Chuyển đến nội dung chính

Chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu thì có thể nhận được?

Khi có bưu kiện cần chuyển phát nhanh đi quốc tế, ngoài vấn đề về an toàn và chất lượng dịch vụ thì chắc hẳn thông tin về thời gian nhận được bưu kiện cũng là điều mà bạn băn khoăn cần có được một câu trả lời chính xác. 

Chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu thì có thể nhận được?

Được biết, hiện nay, hoàn toàn không có mức thời gian quy định cụ thể trong việc chuyển phát nhanh bưu kiện đi quốc tế. Vì mỗi một quốc gia sẽ có khoảng cách địa lý, có những quy định và có những mối quan hệ khác nhau với Việt Nam. Đối với những nước có khoảng cách xa, có chế tài thủ tục hải quan nghiêm ngặt thì thời gian chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế cũng bị kéo dài hơn mức bình thường.

Thêm một yếu tố nữa là về vấn đề trật tự an ninh xã hội. Đối với những nước có tình hình chính trị ổn định thì việc chuyển phát bưu kiện của các công ty chuyển phát nhanh quốc tế sẽ được thuận lợi hơn so các nước có tình hình chính trị bất ổn.

chuyển phát nhanh
Chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu thì có thể nhận được hàng?

Tuy nhiên, theo quy định chung thì thời gian vận chuyển quốc tế được chia thành các nhóm như sau:
  • Nhóm các nước liền kề với Việt Nam như Lào, Thái Lan, Campuchia hay Trung Quốc thời thời gian vận chuyển quốc tế sẽ là từ 1 đến 3 ngày và muộn nhất là từ 5 đến 7 ngày. 
  • Đối với các nước trong khu vực châu Á như Bắc Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản… thì thời gian để người nhận có thể nhận được bưu kiện từ Việt Nam là 1 tuần.
  • Còn đối với các nước trong khu vực châu  u, châu Mỹ, châu Úc thì thời gian vận chuyển quốc tế trung bình là 1 tuần và muộn nhất là 2 tuần. 

Những loại hàng hóa nào không được phép chuyển phát sang quốc tế

Theo quy định của pháp luật, những loại mặt hàng sau đây sẽ không được phép chuyển phát sang quốc tế bằng bất kể con đường nào:
  • Các chất nổ, vật liệu nổ như bom, mìn, kíp nổ, dây cháy chậm, pháo hoa, pháo bông, pháo sáng và các loại chất gây nổ khác.
  • Các chất dễ cháy hoặc các chất lỏng dễ cháy hoặc các loại chất rắn, vật liệu, hóa chất dễ cháy hoặc dễ bắt lửa.
chuyển phát nhanh quốc tế
Trước khi chuyển hàng, bạn cần tìm hiểu xem những loại mặt hàng nào được phép và không được phép vận chuyển quốc tế.
  • Các loại hóa chất độc, chất lây nhiễm, chất ăn mòn (axit, muối), nguyên liệu phóng xạ, chất oxy hóa, chất tẩy hữu cơ khác.
  • Cặp túi, két bạc và những đồ vật có gắn thiết bị báo động.
  • Các loại đồ vật bị cấm vận chuyển theo các quy định hiện hành ở các quốc gia và lãnh thổ mà máy bay đi đến hoặc bay qua.
  • Bất kì đồ vật nào gây ra mối đe dọa cho hành khách hoặc máy bay.

Đi tìm công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Bạn có biết công ty nào đang cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế uy tín và chất lượng nhất hiện nay hay không? Chúng tôi xin được bật mí đến cho các bạn một cái tên đó chính là công ty Việt An Express. Ra đời vào năm 2010, hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế và là đại lý thu gom cho các hãng chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu theo phương thức “Door to Door” tại Việt Nam như: DHL, FEDEX,  UPS… Trải qua kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động, đến nay, Việt An Express đã trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy đối với nhiều công ty, doanh nghiệp, các hộ gia đình có người thân đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Với định hướng hoạt động là “Nhanh chóng - Chính xác - An toàn - Tiết kiệm chi phí”, vậy nên, khi lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của công ty Việt An Express, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính xác, tính bảo mật, thời gian vận chuyển, cũng như mức giá thành.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: VIET AN EXPRESS INTERNATIONAL CO.,LTD

Địa chỉ: 18 NGUYỄN CẢNH DỊ, PHƯỜNG 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

Điện thoại: (028) 39483949 - 0909805845 - 0914156050

Email: vohanh@vietanexpress.com

Website: vietanexpress.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những rủi ro thường gặp khi chuyển văn phòng đi nơi khác

Trong cuộc sống hiện nay, việc chuyển văn phòng vẫn còn là vấn đề phát sinh có thể xảy ra vài lần thậm chí là nhiều lần đối với tùy từng lĩnh vực kinh doanh, khả năng kinh doanh hay những rủi to không mong muốn trong quá trình làm việc. Chuyển văn phòng là 1 hoạt động khá cồng kềnh cũng như rất mất thời gian vì chuyển văn phòng là chuyển môi trường làm việc, cũng có thể nói là môi trường sống mới hoàn toàn khi bạn dành nhiều thời gian cho công việc hơn cả khi ở nhà. Rủi ro gặp phải trong quá trình chuyển văn phòng thường có rất nhiều từ các vấn đề nhỏ nhặt đến các vấn đề có sự ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình chuyển văn phòng của bạn, khiến quá trình vận chuyển càng thêm mệt mỏi và căng thẳng. Ngày nay, khi xã hội càng lúc càng phát triển, các dịch vụ ngày một nở rộ, công tác chuyển văn phòng cũng sẽ được các đơn vị, cơ sở tạo nên các dịch vụ để đầu tư và phát triển. Những rủi ro gặp phải khi chuyển văn phòng Việc chuyển văn phòng hoặc dọn văn phòng thường phải thực hi

Những điều cần biết khi vận chuyển hàng hóa nguy hiểm

Vận chuyển hàng hóa đang ngày một phát triển trong thời đại kinh tế 4.0 và thị trường hội nhập ngày càng sôi động. Nhiều đơn vị và công ty vận chuyển hàng hóa hay chuyển phát nhanh đã ra đời, điều này góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải và mang lại vị thế mới cho ngành công nghiệp này. Trong bài viết này, AnzEn sẽ giúp các bạn tìm hiểu về những điều cần biết khi chúng ta vận chuyển hàng hóa nguy hiểm (hàng hóa chất độc hại) nhằm giúp các bạn có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn được các hình thức cũng như những công ty vận tải uy tín và phù hợp nhất. >>> Dịch vụ: Vận chuyển hàng hóa Bình Dương đi Hà Nội Vận chuyển hóa chất nguy hiểm Những điều cần biết khi vận chuyển hàng hóa nguy hiểm Khi có quyết định vận chuyển hàng hóa mang tính chất nguy hiểm bằng đường bộ, bạn phải lựa chọn những doanh nghiệp đáp ứng được những tiêu chí sau: Phương tiện vận tải phải sử dụng dụng cụ, trang thiết bị phòng cháy, chữa cháy thích hợp với hóa chất khi vận tải. Có mu