Chuyển đến nội dung chính

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TpHCM

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TP.HCM

Để việc chuyển nhà nhanh chóng nhưng không mất quá nhiều thời gian lẫn công sức, bạn hãy chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói TP.HCM của Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Liên Minh Sài Gòn chúng tôi.
dich vu chuyen nha
Nhân viên của dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty Liên Minh Sài Gòn
Đối với nhiều người, chuyển nhà chẳng khác nào “cực hình” bởi có quá nhiều đồ đạc, vật dụng khiến họ không biết bắt đầu từ đâu. Do đó, việc lựa chọn dịch vụ chuyển nhà bao trọn gói sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công đoạn này.

Lợi ích của dịch vụ chuyển nhà trọn gói TP.HCM

Tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn đồ vật

Ai cũng biết, việc chuyển nhà mất rất nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là trong khâu phân loại, sắp xếp đồ đạc. Có những vật dụng tưởng chừng như gọn nhưng thật ra, khi tháo dỡ lại vô cùng cồng kềnh. Nhưng, với dịch vụ chuyển nhà bao trọn gói TP.HCM thì lại khác. Đa phần các dịch vụ hiện nay đều có những dụng cụ, phương tiện trong việc vận chuyển đồ đạc. Bên cạnh đó, dịch vụ chuyển nhà trọn gói còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, làm việc chuyên nghiệp dưới sự giám sát sát sao của đội ngũ quản lý. Các đồ đạc, vật dụng sẽ được bọc trong thùng carton nhằm đảm bảo an toàn, tránh bị hư hỏng.

camera hành trình cho xe tải : https://cameraaz.com/p/camera-hanh-trinh/

Tiết kiệm công sức

Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, bạn sẽ không cần mất nhiều công sức để tháo gỡ các đồ gia dụng như máy điều hòa, TV, đầu DVD, bếp gas, bàn ghế,… bởi công việc này đòi hỏi sự khéo léo. Với nghiệp vụ và kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên của các dịch vụ sẽ tiến hành tháo dỡ an toàn và nhanh chóng.
Sau khi vận chuyển đến địa điểm mới, các nhân viên của dịch vụ sẽ tiến hành lắp ráp, sắp xếp đồ dùng nhằm giảm sức nặng và âu lo cho bạn trong việc phân bố đồ dùng hợp lý.
chuyen nha tron goi
Sử dụng dịch vụ chuyển nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức

Tiết kiệm chi phí tối đa

Bạn sẽ được tư vấn sử dụng phương tiện nào cho việc chuyển nhà của mình sao cho tải trọng và kích thước phù hợp với khối lượng đồ dùng của bạn. Bên cạnh đó, những phương tiện này có đảm bảo an toàn cho đồ dùng của bạn hay không là một vấn đề đáng phải lưu tâm.
Những ưu điểm trên là lý do vì sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Nhưng, lựa chọn dịch vụ nào giá rẻ, chuyên nghiệp?
Công ty TNHH Liên Minh Sài Gòn của chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng giá rẻ, chất lượng theo một quy trình chuyên nghiệp, dành cho mọi đối tượng ở TP.HCM.

Quy trình chuyển nhà trọn gói của Công ty Liên Minh Sài Gòn

Bước 1: Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.
Bước 2 : Báo giá cho khách hàng.
Bước 3: Ký kết hợp đồng và ấn định thời gian vận chuyển.
Bước 4 : Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng bao bì phù hợp (chăn dạ, thùng carton, băng dính và giấy gói. Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton để vận chuyển. Hàng dễ trầy xước sẽ được bao bọc chăn cẩn thận, chỉ duy nhất Dịch vụ Chuyển nhà giá rẻ – Chuyển văn phòng giá rẻ  mới có quy trình này).
dich vu chuyen nha
Quy trình chuyển nhà
Bước 5: Toàn bộ thùng carton đóng gói đồ đạc đều được niêm phong từ khi được đóng gói cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của khách hàng.
Bước 6 : Sau đó được đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân (Dịch vụ Chuyển nhà – Chuyển văn phòng  không để tình trạng thất lạc hoặc lẫn lộn đồ đạc, tài liệu). Tất cả hàng hoá, đồ đạc, thiết bị được bốc xếp, vận chuyển bằng đoàn xe TAXI TẢI, với trọng tải phù hợp, đến địa chỉ mới.
Bước 7 : Tại địa chỉ mới, toàn bộ đồ đạc, thiết bị sẽ được bốc dỡ, lắp đặt theo bản vẽ và theo yêu cầu của khách hàng.
Công ty Liên Minh Sài Gòn của chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị đồ dùng, vật dụng nếu bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Để sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TP.HCM của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ: 0909 041 350.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những rủi ro thường gặp khi chuyển văn phòng đi nơi khác

Trong cuộc sống hiện nay, việc chuyển văn phòng vẫn còn là vấn đề phát sinh có thể xảy ra vài lần thậm chí là nhiều lần đối với tùy từng lĩnh vực kinh doanh, khả năng kinh doanh hay những rủi to không mong muốn trong quá trình làm việc. Chuyển văn phòng là 1 hoạt động khá cồng kềnh cũng như rất mất thời gian vì chuyển văn phòng là chuyển môi trường làm việc, cũng có thể nói là môi trường sống mới hoàn toàn khi bạn dành nhiều thời gian cho công việc hơn cả khi ở nhà. Rủi ro gặp phải trong quá trình chuyển văn phòng thường có rất nhiều từ các vấn đề nhỏ nhặt đến các vấn đề có sự ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình chuyển văn phòng của bạn, khiến quá trình vận chuyển càng thêm mệt mỏi và căng thẳng. Ngày nay, khi xã hội càng lúc càng phát triển, các dịch vụ ngày một nở rộ, công tác chuyển văn phòng cũng sẽ được các đơn vị, cơ sở tạo nên các dịch vụ để đầu tư và phát triển. Những rủi ro gặp phải khi chuyển văn phòng Việc chuyển văn phòng hoặc dọn văn phòng thường phải thực hi...

Chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu thì có thể nhận được?

Khi có bưu kiện cần chuyển phát nhanh đi quốc tế, ngoài vấn đề về an toàn và chất lượng dịch vụ thì chắc hẳn thông tin về thời gian nhận được bưu kiện cũng là điều mà bạn băn khoăn cần có được một câu trả lời chính xác.  Chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu thì có thể nhận được? Được biết, hiện nay, hoàn toàn không có mức thời gian quy định cụ thể trong việc chuyển phát nhanh bưu kiện đi quốc tế. Vì mỗi một quốc gia sẽ có khoảng cách địa lý, có những quy định và có những mối quan hệ khác nhau với Việt Nam. Đối với những nước có khoảng cách xa, có chế tài thủ tục hải quan nghiêm ngặt thì thời gian chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế cũng bị kéo dài hơn mức bình thường. Thêm một yếu tố nữa là về vấn đề trật tự an ninh xã hội. Đối với những nước có tình hình chính trị ổn định thì việc chuyển phát bưu kiện của các công ty chuyển phát nhanh quốc tế sẽ được thuận lợi hơn so các nước có tình hình chính trị bất ổn. Chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu thì có thể nhận được hàng? ...

Những điều cần biết khi vận chuyển hàng hóa nguy hiểm

Vận chuyển hàng hóa đang ngày một phát triển trong thời đại kinh tế 4.0 và thị trường hội nhập ngày càng sôi động. Nhiều đơn vị và công ty vận chuyển hàng hóa hay chuyển phát nhanh đã ra đời, điều này góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải và mang lại vị thế mới cho ngành công nghiệp này. Trong bài viết này, AnzEn sẽ giúp các bạn tìm hiểu về những điều cần biết khi chúng ta vận chuyển hàng hóa nguy hiểm (hàng hóa chất độc hại) nhằm giúp các bạn có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn được các hình thức cũng như những công ty vận tải uy tín và phù hợp nhất. >>> Dịch vụ: Vận chuyển hàng hóa Bình Dương đi Hà Nội Vận chuyển hóa chất nguy hiểm Những điều cần biết khi vận chuyển hàng hóa nguy hiểm Khi có quyết định vận chuyển hàng hóa mang tính chất nguy hiểm bằng đường bộ, bạn phải lựa chọn những doanh nghiệp đáp ứng được những tiêu chí sau: Phương tiện vận tải phải sử dụng dụng cụ, trang thiết bị phòng cháy, chữa cháy thích hợp với hóa chất khi vận tải. Có mu...