Chuyển đến nội dung chính

Cách sử dụng thùng Carton khi chuyển nhà đúng cách

Mỗi khi chuyển nhà bạn cần cân nhắc thật kỹ về vấn đề đóng gói hàng hóa làm sao để không xảy ra những tình trạng đáng tiếc như đổ vỡ hay hư hỏng hàng trong quá trình vận chuyển. Vật dụng mà ai cũng nghĩ đến mỗi khi chuyển nhà đó chính là thùng carton, tuy nhiên làm sao để sử dụng chúng đúng cách để cất giữ hàng hóa mới là điều quan trọng. Vận tải Tiến Đạt sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này ngay sau đây.

Đóng gói hàng hóa chuyển nhà bằng thùng carton

Những ưu nhược điểm của thùng carton khi chuyển nhà là gì?

Trong thực tế, quá trình dọn nhà hay chuyển nhà, chuyển văn phòng cũng cần rất nhiều vật chứa đồ để đảm bảo an toàn cho vật dụng, chẳng hạn như: túi nilon, thùng carton, túi vải, thùng nhựa, thùng gỗ, … tuy nhiên rất nhiều người cũng đã lựa chọn thùng chứa carton để thực hiện công tác chuyển nhà được suôn sẻ nhất đó là nhờ vào một số ưu điểm như sau:
- Thùng carton được làm từ giấy – vật liệu tái chế quen thuộc, chính vì thể chúng có khả năng bảo vệ môi trường cao, bên cạnh đó các loại thùng carton đề khá dày dặn chứ không mỏng như túi nilon hay những dụng cụ đựng đồ thô cứng khác, giảm bảo quản hàng hóa được tốt hơn rất nhiều.

Đóng gói thùng carton

- Thiết kế của thùng carton hầu như đều là hình dạng vuông vức có tính thẩm mỹ cao và hoàn toàn kín đáo hơn hẳn so với những vật dụng đựng đồ thông thường như túi nilong, túi vải, …-- Nhiều thùng carton sau khi đựng đồ xong có có khả năng gấp lại để gọn gàng hơn trong việc xử lý cũng như sắp xếp hàng hóa ngăn nắp.
- Giá thùng giấy carton đôi khi lại rẻ hơn so với những vật dụng đựng đồ khác nhưng chúng lại có khả năng bán ra thị trường, điển hình là bán ve chai hiện nay. Khi ấy bạn có thể tiết kiệm được một số tiền nho nhỏ mà lại không phải hoan phí vật dựng đựng đồ nào khác.
Đọc thêm: Những rủi ro thường gặp khi chuyển văn phòng đi nơi khác
Bán ve chai thùng carton

Tuy nhiên, không hẳn lúc nào vật dụng đựng đồ này cũng chỉ toàn những mặt tích cực, một số nhược điểm sau đây có thể sẽ làm bạn cảm thấy phân vân hơn trong suốt quá trình suy nghĩ chọn lựa đấy:
 Rất dễ ướt: Do được làm hoàn toàn bằng giấy chính vì thế nhược điểm lớn nhất cùng thùng là rất dễ bị ướt, khi rơi trúng nước thùng sẽ mềm và khiến cho người sử dụng khó khăn hơn trong việc vận chuyển.
- Dễ cháy: Hầu hết các vật dụng đựng đồ đều có thể cháy khi túc xúc với lửa, tuy nhiên thùng carton lại có thể đứng vị trí đầu tiên do khả năng bắt lửa rất cao, điều này khiến bạn luôn phải để mắt tới chúng mỗi khi di chuyển và cấm sử dụng thùng để chuyên chở hàng hóa dễ gây cháy khác.
- Chất lượng giảm đi nhanh chóng: Một chiếc thùng carton có khả năng đựng đồ an toàn, nhưng lại rất mau chóng giảm đi chất lượng bởi mỗi khi vận chuyển bạn tác động đến thùng rất nhiều chẳng hạn như khuân vác, dùng băng dính, đẩy thùng, … hầu hết những tác động đó đều khá là nặng nhọc và dùng lực nhiều, điều này làm cho chất lượng thùng cũng đi xuống nhanh hơn.
Để khắc phục được những tình trạng này cũng như sử dùng thùng carton được hiểu quả hơn bạn hãy tham khảo phần tiếp theo nhé!
Tham khảo: Dịch vụ chuyển nhà quận Phú Nhuận

Một số mẹo vặt giúp bạn sử dụng thùng carton tốt hơn

Tiến Đạt sẽ chia sẻ cho bạn một vài cách sử dụng thùng giấy carton được tốt nhất như sau:
Thứ nhất, Bạn hãy xem xét kỹ vật dùng trong nhà của mình trước khi cần chuyển nhà, sau đó áp dụng theo nguyên tắc: thùng lớn đựng đồ nhẹ, thùng nhỏ đựng đồ nặng. Ví dụ như: những vật dụng như gối, mền, khăn, … bạn nên đựng vào thùng lớn như thế sẽ đựng được nhiều hơn và cũng thuận tiện hơn khi khuân vác thùng lớn, còn những thiết bị, vật dụng nặng bạn sẽ cho vào thùng nhỏ. Những vật dụng dễ vỡ cũng nên cho vào thùng nhỏ dến hạn chế tối đa có thể xảy ra rủi ro nhé!
- Thứ hai, dùng băng keo dán chặt đáy thùng để đảm bảo thùng không bị bung ra khi vận chuyển.

Dùng băng keo dán thùng carton

- Thứ ba, khoét lỗ cầm tay hai bên thành thùng, như vậy khi khuân thùng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Cầm thùng đơn giản

Đó là những mẹo nhỏ giúp bạn có thể dùng thùng tốt nhất, để tiết kiệm thời gian cũng như công sức của gia định bạn, Tiến Đạt sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ, chúng tôi sẽ bố trí sẵn thùng carton miến phí và cả đội ngũ nhân viên lành nghề. Khi ấy, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về công tác chuyển nhà này nữa.
Tiến Đạt hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn phần nào biết được cách dùng thùng carton tiết kiệm nhất.
Tham khảo: 8 cách vận chuyển thú cưng an toàn khi chuyển nhà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những rủi ro thường gặp khi chuyển văn phòng đi nơi khác

Trong cuộc sống hiện nay, việc chuyển văn phòng vẫn còn là vấn đề phát sinh có thể xảy ra vài lần thậm chí là nhiều lần đối với tùy từng lĩnh vực kinh doanh, khả năng kinh doanh hay những rủi to không mong muốn trong quá trình làm việc. Chuyển văn phòng là 1 hoạt động khá cồng kềnh cũng như rất mất thời gian vì chuyển văn phòng là chuyển môi trường làm việc, cũng có thể nói là môi trường sống mới hoàn toàn khi bạn dành nhiều thời gian cho công việc hơn cả khi ở nhà. Rủi ro gặp phải trong quá trình chuyển văn phòng thường có rất nhiều từ các vấn đề nhỏ nhặt đến các vấn đề có sự ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình chuyển văn phòng của bạn, khiến quá trình vận chuyển càng thêm mệt mỏi và căng thẳng. Ngày nay, khi xã hội càng lúc càng phát triển, các dịch vụ ngày một nở rộ, công tác chuyển văn phòng cũng sẽ được các đơn vị, cơ sở tạo nên các dịch vụ để đầu tư và phát triển. Những rủi ro gặp phải khi chuyển văn phòng Việc chuyển văn phòng hoặc dọn văn phòng thường phải thực hi

Chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu thì có thể nhận được?

Khi có bưu kiện cần chuyển phát nhanh đi quốc tế, ngoài vấn đề về an toàn và chất lượng dịch vụ thì chắc hẳn thông tin về thời gian nhận được bưu kiện cũng là điều mà bạn băn khoăn cần có được một câu trả lời chính xác.  Chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu thì có thể nhận được? Được biết, hiện nay, hoàn toàn không có mức thời gian quy định cụ thể trong việc chuyển phát nhanh bưu kiện đi quốc tế. Vì mỗi một quốc gia sẽ có khoảng cách địa lý, có những quy định và có những mối quan hệ khác nhau với Việt Nam. Đối với những nước có khoảng cách xa, có chế tài thủ tục hải quan nghiêm ngặt thì thời gian chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế cũng bị kéo dài hơn mức bình thường. Thêm một yếu tố nữa là về vấn đề trật tự an ninh xã hội. Đối với những nước có tình hình chính trị ổn định thì việc chuyển phát bưu kiện của các công ty chuyển phát nhanh quốc tế sẽ được thuận lợi hơn so các nước có tình hình chính trị bất ổn. Chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu thì có thể nhận được hàng? Tu

Những điều cần biết khi vận chuyển hàng hóa nguy hiểm

Vận chuyển hàng hóa đang ngày một phát triển trong thời đại kinh tế 4.0 và thị trường hội nhập ngày càng sôi động. Nhiều đơn vị và công ty vận chuyển hàng hóa hay chuyển phát nhanh đã ra đời, điều này góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải và mang lại vị thế mới cho ngành công nghiệp này. Trong bài viết này, AnzEn sẽ giúp các bạn tìm hiểu về những điều cần biết khi chúng ta vận chuyển hàng hóa nguy hiểm (hàng hóa chất độc hại) nhằm giúp các bạn có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn được các hình thức cũng như những công ty vận tải uy tín và phù hợp nhất. >>> Dịch vụ: Vận chuyển hàng hóa Bình Dương đi Hà Nội Vận chuyển hóa chất nguy hiểm Những điều cần biết khi vận chuyển hàng hóa nguy hiểm Khi có quyết định vận chuyển hàng hóa mang tính chất nguy hiểm bằng đường bộ, bạn phải lựa chọn những doanh nghiệp đáp ứng được những tiêu chí sau: Phương tiện vận tải phải sử dụng dụng cụ, trang thiết bị phòng cháy, chữa cháy thích hợp với hóa chất khi vận tải. Có mu