Chuyển đến nội dung chính

Chính sách cho người khuyết tật

Chính phủ Úc thấy khả năng di chuyển xung quanh cộng đồng làm cơ sở cho tất cả các khía cạnh của cuộc sống cho người khuyết tật. Chiến lược khuyết tật quốc gia, đưa ra 21 tháng ba năm 2011, nhằm hướng dẫn chính sách công cộng trên khắp các chính phủ để đảm bảo rằng người khuyết tật có cơ hội như người Úc khác.

Hỗ trợ Chiến lược Quốc gia Khuyết Tật (NDS) của Đạo luật phân biệt đối xử người khuyết tật năm 1992 (DDA) nghiêm cấm phân biệt đối xử cả trực tiếp và gián tiếp trên cơ sở khuyết tật, cả hai cho người khuyết tật cũng như thành viên gia đình, người chăm sóc và bạn bè.

DDA cho phép các tiêu chuẩn thương tật để được xây dựng trong một loạt các lĩnh vực. Mục đích của tiêu chuẩn khuyết tật là để giải thích rõ ràng về quyền chi tiết hơn và nghĩa vụ theo DDA, cung cấp chắc chắn hơn về các yêu cầu của Đạo luật. Để biết thêm thông tin về DDA tham khảo các Bộ Chưởng Lý .

Hiện nay, ba tiêu chuẩn khuyết tật đã được xây dựng:

+ Tiêu chuẩn người khuyết tật cho người khuyết Giao thông vận tải công cộng năm 2002 (Tiêu chuẩn Giao thông vận tải)
+ Tiêu chuẩn cho người khuyết tật Giáo dục năm 2005 (Tiêu chuẩn)
+ Người khuyết tật (Truy cập vào Mặt bằng-tòa nhà) Tiêu chuẩn 2010

Tiêu chuẩn người khuyết tật cho người khuyết Giao thông vận tải công cộng năm 2002, được sửa đổi
Các tiêu chuẩn cho người khuyết tật bể Giao thông vận tải công cộng năm 2002(Tiêu chuẩn Giao thông vận tải) được sửa đổi, được xây dựng bởi Tổng Trưởng Tư Pháp theo tiểu mục 31 (1) của DDA.

Bộ trưởng Bộ Cơ sở hạ tầng và phát triển khu vực có trách nhiệm cung cấp tư vấn chính sách giao thông công cộng trên Tiêu chuẩn Giao thông vận tải.

Tiêu chuẩn Giao thông vận tải ban đầu được phát hành vào ngày 23 Tháng 10 năm 2002 và sau đó được sửa đổi vào năm 2004, năm 2005 và 2010 với các trình biên dịch hiện tại, 01 Tháng 5 năm 2011, có tính đến việc sửa đổi tài khoản lên đến tiêu chuẩn cho người khuyết tật bể công cộng Giao thông vận tải sửa đổi năm 2010 (số 1) .

Tiêu chuẩn Giao thông vận tải tìm kiếm để cung cấp một mức độ chắc chắn các nhà khai thác và cung cấp phương tiện vận chuyển của giao thông công cộng và cơ sở hạ tầng về trách nhiệm của mình theo DDA. Tiêu chuẩn Giao thông vận tải cũng xác định một loạt các ngày mục tiêu cho phù hợp kéo dài trong một khoảng thời gian 30 năm.

Phần 34 của Tiêu chuẩn Giao thông vận tải yêu cầu các Bộ trưởng, tham khảo ý kiến ​​với Bộ Tư Pháp, để:

+ Xem xét tính hiệu quả và hiệu quả của các tiêu chuẩn này trong vòng 5 năm kể từ khi có hiệu lực; và
+ Thực hiện một đánh giá sau mỗi 5 năm sau khi đánh giá ban đầu.

Tạp phải bao gồm:

+Việc phân biệt đối xử đã được loại bỏ càng nhiều càng tốt, theo yêu cầu về việc tuân thủ quy định tại Phụ lục 1
+ Bất kỳ sửa đổi cần thiết để các tiêu chuẩn này.


2007 đánh giá của các Tiêu chuẩn Giao thông vận tải
Việc xem xét năm năm đầu tiên, bắt đầu vào năm 2007, được thực hiện bởi một nhà tư vấn độc lập, Tập đoàn Tư vấn Allen, oversighted bởi một Ban chỉ đạo của các quan chức cấp cao. Báo cáo tổng kết và phản ứng Chính phủ đã công khai phát hành bởi các Commonwealth cựu Bộ trưởng Bộ Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải, Tổng Trưởng Tư Pháp và Thư ký Quốc hội cho Người Khuyết Tật và Người chăm sóc vào ngày 3 Tháng sáu 2011.

Như đã nêu trong Khuyến nghị 9 của Chính phủ để đáp ứng việc xem xét, trách nhiệm thực hiện các hành động thống nhất và chuẩn bị chính sách hơn nữa và các tài liệu pháp lý để xem xét và quyết định của Bộ trưởng nghỉ ngơi với Uỷ ban Thẩm quyền giải quyết bể Giao thông vận tải công cộng (APTJC) với Ủy ban Tư vấn Quốc gia Giao thông vận tải công cộng bể (APTNAC) hỗ trợ APTJC trong vai trò tư vấn và Tập đoàn Hàng không truy cập làm việc (AAWG) tiến triển công việc liên quan đến các vấn đề hàng không.

Thành viên ủy ban hiện hành của APTNAC như tháng năm 2014 là như sau.


Ủy ban tư vấn quốc gia truy cập Giao thông vận tải công cộng (APTNAC)
 Chủ tịch
Cơ sở hạ tầng và phát triển khu vựcÔng Marcus James-Tổng Giám đốc, an toàn giao thông vận tải chi nhánh truy cập
 Chính phủ (đại diện APTJC)
Nam ÚcGiám đốc Ông Phil Saunders-cao cấp dự án, trạm, nút giao và TODS, Bộ phận Cơ sở hạ tầng, SA Vụ Kế hoạch, Giao thông vận tải và cơ sở hạ tầng
Australian Capital TerritoryBà Kerry Bell-Manager, Quy chế Giao thông vận tải công cộng, Giao thông vận tải Quy chế-Văn phòng Điều tiết Dịch vụ, Tư pháp và cộng đồng an toàn cục, Chính phủ ACT
 Ngành khuyết tật
Liên đoàn các tổ chức người khuyết tật ÚcBà Sheila vua
Liên đoàn các tổ chức người khuyết tật ÚcBà Lauren Henley
Carers Australia  Bà Sue Elderton, Pennsylvania
 Giao thông vận tải công nghiệp
Công nghiệp xe buýt Liên đoàn  Ông Michael Apps-Giám đốc điều hành
Hiệp hội đường sắt ÚcÔng Phil Allan Giám đốc, chính sách và vận động
bà Rhianne Jory-Phó Giám đốc Môi trường và Quy chế
Taxi Úc Hiệp hội Công nghiệpÔng Blair Davies-Giám đốc điều hành
UITP (International Hiệp hội Giao thông vận tải công cộng Australia / New Zealand)Ông Rob Pearce-Giám đốc điều hành
Hiệp hội Giao thông vận tải Cộng đồng ÚcBà Helen Battellino
 Các nhà quan sát
Ủy ban Nhân quyền ÚcÔng Graeme Innes AO-Úc khuyết tật Ủy Nhân Quyền
Bộ Chưởng LýChuyên viên pháp lý Bà Sonja Wigney-cao cấp, chi nhánh Chính sách Nhân quyền, Bộ Chưởng Lý
 Thư ký
Cơ sở hạ tầng và phát triển khu vựcGiao thông vận tải Truy cập mục, an toàn giao thông vận tải chi nhánh truy cập

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    Những rủi ro thường gặp khi chuyển văn phòng đi nơi khác

    Trong cuộc sống hiện nay, việc chuyển văn phòng vẫn còn là vấn đề phát sinh có thể xảy ra vài lần thậm chí là nhiều lần đối với tùy từng lĩnh vực kinh doanh, khả năng kinh doanh hay những rủi to không mong muốn trong quá trình làm việc. Chuyển văn phòng là 1 hoạt động khá cồng kềnh cũng như rất mất thời gian vì chuyển văn phòng là chuyển môi trường làm việc, cũng có thể nói là môi trường sống mới hoàn toàn khi bạn dành nhiều thời gian cho công việc hơn cả khi ở nhà. Rủi ro gặp phải trong quá trình chuyển văn phòng thường có rất nhiều từ các vấn đề nhỏ nhặt đến các vấn đề có sự ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình chuyển văn phòng của bạn, khiến quá trình vận chuyển càng thêm mệt mỏi và căng thẳng. Ngày nay, khi xã hội càng lúc càng phát triển, các dịch vụ ngày một nở rộ, công tác chuyển văn phòng cũng sẽ được các đơn vị, cơ sở tạo nên các dịch vụ để đầu tư và phát triển. Những rủi ro gặp phải khi chuyển văn phòng Việc chuyển văn phòng hoặc dọn văn phòng thường phải thực hi

    Chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu thì có thể nhận được?

    Khi có bưu kiện cần chuyển phát nhanh đi quốc tế, ngoài vấn đề về an toàn và chất lượng dịch vụ thì chắc hẳn thông tin về thời gian nhận được bưu kiện cũng là điều mà bạn băn khoăn cần có được một câu trả lời chính xác.  Chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu thì có thể nhận được? Được biết, hiện nay, hoàn toàn không có mức thời gian quy định cụ thể trong việc chuyển phát nhanh bưu kiện đi quốc tế. Vì mỗi một quốc gia sẽ có khoảng cách địa lý, có những quy định và có những mối quan hệ khác nhau với Việt Nam. Đối với những nước có khoảng cách xa, có chế tài thủ tục hải quan nghiêm ngặt thì thời gian chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế cũng bị kéo dài hơn mức bình thường. Thêm một yếu tố nữa là về vấn đề trật tự an ninh xã hội. Đối với những nước có tình hình chính trị ổn định thì việc chuyển phát bưu kiện của các công ty chuyển phát nhanh quốc tế sẽ được thuận lợi hơn so các nước có tình hình chính trị bất ổn. Chuyển phát nhanh quốc tế mất bao lâu thì có thể nhận được hàng? Tu

    Vận chuyển hàng hóa Bắc - Nam

    VẬN CHUYỂN CHUYÊN TUYẾN HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG – SÀI GÒN - Vận chuyển bắc nam bằng xe 5 tấn. - Vận chuyển bắc nam bằng xe 8 tấn - Vận chuyển bắc nam bằng xe 8 tấn( thùng kín) - V ận tải bắc nam bằng xe 10 tấn. - Vận tải bắc nam bằng xe 15 tấn. - Vận tải bắc nam bằng xe 20 tấn. - Nhận ghép hang nhỏ lẻ. BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT   XE TẢI  THÙNG 15 TẤN    Model sắt xi  ZZ1317M3861V  Tải  trọng  cho phép  toàn bộ (kg) 31000  Loại tải  trọng (kg)  17800  Kích thước toàn bộ 11182X2496X4735  (Dài x Rộng x Cao)(mm)   Kích thước thùng  10300X2726X800  (Dài x Rộng x Cao)(mm)  Chiều dài  cơ  sở (mm)  1800+3800+1350  Vệt bánh trước/ sau (mm) 2022(2041)/1830 Quý khách có nhu cầu cần dịch vụ vận chuyển hàng hóa bắc nam bằng xe tải vui lòng gọi điện thoại đến phòng điều vận của công ty chúng tôi để được tư vấn biết giá cước vận chuyển. Vantai24h chúng tôi chuyên